เทศบาลเมืองมหาสารคาม ปรับปรุงพื้นผิวจราจรถนนนครสวรรค์ เพื่อการสัญจรที่สะดวกและปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้เส้นทางสัญจร

เมื่อวันที่ 23 เมษายน เวลา 10.00 น. ที่ถนนนครสวรรค์ ซอย 2/6 นายสายยันต์ ภิรมย์กิจ ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองมหาสารคาม มอบหมายให้ฝ่ายการโยธาและสุขาภิบาล สำนักการช่าง เทศบาลเมืองมหาสารคาม ดำเนินการปรับปรุงผิวจราจร ถนนซอยแยกถนนนครสวรรค์ 2/6 เพื่อการสัญจรที่สะดวกและปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้เส้นทางสัญจร
จากนโยบายการบริหารงานของนายสายยันต์ ภิรมย์กิจ ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองมหาสารคาม ในการพัฒนาเทศบาลเมืองมหาสารคาม ให้มีความเจริญในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านการพัฒนาเมือง การพัฒนาสังคม การพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยมุ่งประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน โดยในการปรับปรุงถนนถนนนครสวรรค์ ซอย 2/6 นั้น เนื่องจากพื้นผิวจราจรเริ่มเป็นหลุมเป็นบ่อ และมักเกิดน้ำท่วมขังในช่วงฤดูฝน เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ และเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ทำให้การสัญจรของผู้ใช้เส้นทางไม่สะดวกและปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน เทศบาลเมืองมหาสารคาม โดยสำนักการช่าง จึงทำการปรับพื้นถนน เทพื้นถนนด้วยหินคลุก ปรับภูมิทัศน์ ตัดแต่งกิ่งไม้ ต้นไม้ สองฝั่งถนน เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้เส้นทางสัญจร ได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น