ประชุมหารือร่วมกับคณะทำงานโครงการแปรรูปขยะมูลฝอยเป็นพลังงานไฟฟ้า

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 61 เวลา 10.30 น. นายทวีศักดิ์ พันธ์วิเศษศักดิ์ ปลัดเทศบาลเมืองมหาสารคาม เป็นประธานการประชุมหารือร่วมกับคณะทำงานโครงการแปรรูปขยะมูลฝอยเป็นพลังงานไฟฟ้า ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองมหาสารคาม โดยมีนายคณาวุฒิ ไชยคำภา รองปลัดเทศบาลเมืองมหาสารคาม, นางสาวกาญจนา กาญจนธวัช ผู้อำนวยการสำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และหัวหน้าส่วนการงาน เทศบาลเมืองมหาสารคาม พร้อมด้วยตัวแทน บริษัท มหาสารคามเพาเวอร์ จำกัด เข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้ด้วย
ตามที่เทศบาลเมืองมหาสารคาม จะดำเนินโครงการแปรรูปขยะมูลฝอยเป็นพลังงานไฟฟ้า โดยมีบริษัท มหาสารคามเพาเวอร์ จำกัดเป็นผู้ดำเนินโครงการ ซึ่งก่อนจะมีการดำเนินโครงการจะต้องจัดให้มีการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ. 2548 โดยจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ศาลาวัดโพธิ์ศรี ต.หนองปลิง อ.เมืองมหาสารคาม
ในการจัดการประชุมครั้งนี้ เพื่อเป็นการทำความเข้าใจ แนวทาง และรับทราบว่า บริษัท มหาสารคามเพาเวอร์ จำกัด จะมีการดำเนินการโครงการในรูปแบบใด และพร้อมที่จะไปสื่อสารแก่ประชาชนที่จะจัดการรับฟังความคิดเห็นอย่างไร ทางด้านนายทวีศักดิ์ พันธ์วิเศษศักดิ์ ปลัดเทศบาลเมืองมหาสารคามพร้อมด้วยคณะกรรมการตามคำสั่งเทศบาลเมืองมหาสารคาม ก็ได้ให้ข้อเสนอแน่ที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน เพื่อที่ บริษัท มหาสารคามเพาเวอร์ จำกัด จะได้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามระเบียบต่อไป